Lễ bế giảng khoá học “Phát triển kỹ năng quản lý”

Ngày 03/10/2024, Đại diện VP DOWA phối hợp với Hạnh Gia tổ chức Lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận cho 32 học viên khóa học phát triển kỹ năng quản lý.

Đại diện Hạnh Gia – thầy Lê Phước Vân phát biểu bế giảng về khóa học. Bà Nguyễn Thị Thu Hoài – Chánh VP DOWA gởi lời cám ơn chân thành nhất đến thầy Lê Phước Vân và thầy Đỗ Văn Khoa đã tổ chức khóa học thật bổ ích và truyền đạt thật nhiều kiến thức rất hữu dụng cho các học viên. Qua trao đổi cùng các học viên, họ cũng hy vọng rằng sắp tới sẽ có thêm nhiều khóa học như thế này để trao dồi kiến thức cho bản thân cũng như vận dụng các kiến thức cho doanh nghiệp mình tham gia.

Khóa học kết thúc tốt đẹp. Thay mặt ban chấp hành DOWA cùng các học viên khóa học kính chúc Thầy thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và ngày càng có nhiều khóa học bổ ích để truyền đạt cho học viên. Mong rằng các học viên trở về Doanh nghiệp sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về lý luận, thực tiễn đã được giảng viên, truyền đạt trong quá trình học tập vào công tác chuyên môn để đạt hiệu quả tốt nhất cho Doanh nghiệp mình.

Văn phòng DOWA

BÀI VIẾT LIÊN QUAN